Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm

Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắmCộng đồng mạng lại sục sôi khi clip sex nóng bỏng tự quay của em nữ sinh làm tình với bạn trai trong nhà vệ sinh dài khoảng 7 - 9 phút, theo thông tin chủ nhân đăng clip trên facebook thì em gái sinh năm 1992 và học cấp 3 tại Hải Phòng (chắc bị đúp hay thế nào đó)


tình trạng clip sex riêng tư của giới trẻ xuất hiện ngày càng nhiều cảnh bảo về lối sống buông thả của những teen thời hiện đại trong chuyện tình yêu.

Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm 1

Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm 2
Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm 3
Trong clip, chàng trai và cô gái này tỏ ra rất "thành thạo" khi làm "chuyện người lớn". Và đến cuối clip, khi kết thúc "cao trào", chàng thanh niên này còn thì thầm nói với cô bé: "Ai cho em kêu mà em kêu" để tránh bị lộ điều gì đó? 


Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm 4

Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm 5

Khi vừa phát tán, hàng nghìn bình luận của các bạn trẻ chủ yếu là phê phán nhắm đến người phát tán clip. Mọi người đều cho rằng, việc ghi lại những hình ảnh này đã là điều rất không nên, hơn nữa còn đăng tải công khai trên những nơi công cộng là việc làm rất đáng lên án.

Clip sex em gái Hải Phòng làm tình trong phòng tắm 6

Bạn Tuấn Hải (sinh viên trường ĐH Xây Dựng) chia sẻ: "Học sinh, sinh viên giờ suy nghĩ lệch lạc đến khó hiểu. Nhiều bạn cho rằng việc 'ân ái' là điều rất cần phải được lưu lại làm kỷ niệm. Lúc các bạn còn đang vui vẻ thì không sao, nhưng lúc đã chán ghét nhau rồi lại mang chính những thứ kỷ niệm kia đi phát tán để tỏ ra mình có tình trường thâm niên, ra oai với bạn bè. Nhiều bạn còn lấy lý do vì ghét và muốn đối phương không thể yêu ai khác để làm điều hết sức thiếu suy nghĩ như vậy. Các bạn trẻ nên ý thức hơn hành động của mình để rồi sau này không phải hối hận về điều đó".


Xem clip sex của em gái Hải Phòng (18+):
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét